Chính sách bảo mật

I. Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website bao gồm: họ tên, email, điện thoại, địa chỉ của khách hàng trong mục liên hệ. Đây là các thông tin mà Nhà Mứt cần khách hàng cung cấp bắt buộc khi gửi thông tin nhờ tư vấn hay muốn mua sản phẩm và để nhân viên Nhà Mứt liên hệ xác nhận với khách hàng trên website nhằm đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Nhà Mứt.

Qúy khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm “bảo mật và lưu giữ” về mọi hoạt động sử dụng dịch vụ trên website Nhà Mứt, dưới thông tin mà khách hàng cung cấp và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, khách hàng vui lòng thông báo khẩn cấp cho Nhà Mứt, khi phát hiện những hành vi như: đánh cắp thông tin của khách hàng, sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu khi sử dụng dịch vụ trên website Nhà Mứt, để có biện pháp ngăn chặn khẩn cấp, bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.

II. Phạm vi sử dụng thông tin

Nhà Mứt sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:

  • Liên hệ xác nhận đơn hàng và giao hàng cho khách hàng khi nhận được yêu cầu từ khách hàng
  • Cung cấp thông tin về sản phẩm đến khách hàng nếu có yêu cầu từ khách hàng;
  • Gửi email tiếp thị, khuyến mại về hàng hóa do Nhà Mứt triển khai;
  • Gửi các thông báo về các hoạt động trên website Nhà Mứt, cụ thể đường link: https://www.nhamut.vn/
  • Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt;
  • Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch;
  • Khi có yêu cầu của cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.

III. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu ban quản trị hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của Nhà Mứt.

IV. Những ai có thể tiếp cận

Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:

  • Nhân viên của công ty
  • Các đối tác có ký hợp động thực hiện 1 phần dịch vụ của Công Ty. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể 1 phần hoặc toàn bộ thông tin tuy theo điều khoản hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do Công ty cung cấp.

V. Pháp nhân chủ quản thông tin

Nhà Mứt – là một thương hiệu của CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM ĐOÀN GIA

Mã số thuế: 360 364 7836

Địa chỉ văn phòng: Số 06/16 Tổ 93, KP.13, Phường Hố Nai, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.

info@nhamut.vn

1900 2929 40 (Nhà Mứt)

VI. Cách tiếp cận và chỉnh sửa thông tin

Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với ban quản trị website thực hiện việc này.

Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin đề nghị liên hệ Ban quản trị của website. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Nhà Mứt sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của khách hàng tùy theo mức độ, Nhà Mứt sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

VII. Cơ chế tiếp cận & giải quyết khiếu nại

Mọi tranh chấp phát sinh giữa Nhà Mứt và Khách hàng sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.

Khi không giải quyết được qua thương lượng, hòa giải như trên, bên bị vi phạm tập hợp các chứng cứ như email, tin nhắn … và liên lạc với Nhà Mứt. Nhà Mứt sẽ liên lạc lại với người khiếu nại để giải quyết.

Nếu vụ việc vượt quá thẩm quyền của mình, Nhà Mứt sẽ đề nghị chuyển vụ việc cho các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Trong trường hợp này, Nhà Mứt vẫn phối hợp hỗ trợ để bảo vệ tốt nhất bên bị vi phạm.

Thông tin cá nhân của khách hàng được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, Nhà Mứt sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa

Ban quản lý yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại,…., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.