Các chính sách

I. Chính sách đổi trả hàng

Với tinh thần kinh doanh chuyên nghiệp hoá dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng, Nhà Mứt luôn mong nhận được sự yêu mếm của quý khách hàng lớn nhỏ gần xa, từ đó Nhà Mứt càng có thêm nhiều khách hàng mới thành quen, càng vững tin với đam mê kinh doanh đặc sản Việt Nam của thương hiệu.

Nhà Mứt hiểu, khi có sự cố xảy ra, phải đảm quyền lợi của khách hàng là trên hết, nên Nhà Mứt chấp nhận đổi trả toàn bộ sản phẩm hư hỏng trong quá trình vận chuyển, có lỗi nhà sản xuất, hoặc bất cứ trường hợp có lỗi khách quan nào xảy ra, Nhà Mứt chịu toàn bộ chi phí đổi trả sản phẩm.

Điều kiện đổi trả hàng

Quý khách có thể đổi trả hàng mua tại website www.nhamut.vn, fanpage: https://www.facebook.com/nhamut.vn/, hoặc Zalo OA: Nhà Mứt, khi xảy ra một trong những trường hợp sau:

  • Hàng hoá hư hỏng do vận chuyển, phản hồi trong vòng 7 ngày sau khi nhận hàng: đổi mới sản phẩm, miễn phí vận chuyển.
  • Hàng hoá phát hiện lỗi của nhà sản xuất, phản hồi trong vòng 30 ngày sau khi nhận hàng: nhận lại sản phẩm với chi phí do Nhà Mứt chịu, đổi mới sản phẩm, miễn phí vận chuyển hoặc hoàn tiền 100%.
  • Hàng hoá gửi bị nhầm mặt hàng, số lượng, phản hồi trong vòng 7 ngày sau khi nhận hàng: bổ sung, miễn phí vận chuyển.
  • Khách hàng bị dị ứng với sản phẩm, phản hồi trong vòng 30 ngày sau khi nhận hàng: Nhận lại sản phẩm với tất cả chi phí do Nhà Mứt chịu, hoàn tiền 100%.
  • Các trường hợp khác: Xin vui lòng gọi hotline 093 111 8105 để được hỗ trợ.

Phương thức đổi trả hàng

  • Tất cả chi phí đổi trả hàng sẽ do Nhà Mứt thực hiện.
  • Quý khách vui lòng gọi hotline 093 111 8105 để được chăm sóc hỗ trợ.

Lưu ý

Đối với trường hợp khách hàng huỷ đơn hàng, đã thực hiện thành công thanh toán trước qua chuyển khoản ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được hoàn trả sau 2-4 ngày (không tính Thứ 7 và Chủ Nhật) kể từ ngày Nhà Mứt nhận được xác nhận huỷ đơn hàng và yêu cầu hoàn trả.

II. Chính sách giao hàng

Với châm ngôn “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, Nhà Mứt sử dụng dịch vụ giao hàng toàn quốc, thông qua việc chọn mua sản phẩm trên website này, hoặc fanpage: https://www.facebook.com/nhamut.vn/, Zalo OA: Nhà Mứt.

Thời gian giao hàng

  • Khi nhận được đơn đặt hàng trên website này và các cổng thông tin chính hãng của Nhà Mứt, chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng sớm nhất và liên hệ xác nhận thông tin đặt hàng với khách hàng thông qua đơn đặt hàng, thanh toán và vận chuyển trong vòng 24 giờ (không tính thứ bảy và Chủ Nhật).
  • Thời gian giao hàng trong khoảng từ 3 – 5 ngày (không kể thứ 7, chủ nhật và ngày lễ) tính từ ngày xác nhận đơn hàng thành công.
  • Một số trường hợp thời gian giao hàng có thể kéo dài như sau:
    • Nhân viên xử lý đơn không thể liên lạc xác nhận đơn hàng qua điện thoại với khách hàng.
    • Nhân viên giao hàng không thể liên lạc với khách hàng nhiều lần khi đến giao hàng.
    • Địa chỉ giao hàng do khách hàng cung cấp không đầy đủ, không chính xác hoặc khó tìm.
    • Xảy ra trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, bão lụt, hoả hoạn, …

Bảng phí giao hàng

  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đối với đơn hàng có trị giá từ 490.000₫ trở lên.
  • 30.000₫ cho mỗi đơn hàng có trị giá dưới 490.000₫.

Thông tin giao hàng khác

  • Địa điểm có thể giao hàng: trên toàn lãnh thổ Việt Nam, ngoại trừ các khu vực đối tác vận chuyển không thể giao tới
  • Lưu ý: Nhà Mứt hiện chưa cung cấp dịch vụ giao hàng ra nước ngoài

Tất cả trách nhiệm pháp lý liên quan đến việc giao hàng và tiến độ giao hàng sẽ được đối tác vận chuyển chịu trách nhiệm.

III. Chính sách bảo mật

Nhà Mứt chỉ sử dụng thông tin của khách hàng khi liên hệ, giao dịch với chúng tôi với mục đích gắn kết lâu dài, chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng, hỗ trợ xử lý các vấn đề khác. TUYỆT ĐỐI không mua bán thông tin khách hàng với bất bì bên thứ ba.

Nhà Mứt chịu trách nhiệm bảo quản và tiếp nhận, phối hợp xử lý bất kì trường hợp nào khách hàng báo cáo bị lộ thông tin cá nhân từ phía Nhà Mứt bảo quản.

Trừ những trường hợp bất khả kháng, trong đó có trường hợp cơ quan chức năng nhà nước Việt Nam yêu cầu cung cấp dữ liệu thông tin để phục vụ công tác bảo vệ an toàn xã hội.

Việc server website và hệ thống quản trị của Nhà Mứt bị hacker tấn công, lấy cắp thông tin, Nhà Mứt có nghĩa vụ thông báo ngay với cơ quan chức năng xử lý và thông báo tới khách hàng sự việc trên.

Bảo mật mọi thông tin của khách hàng, từ chi tiết giao dịch, hoá đơn chứng từ.